Adcote School


Adcote School
เป็นโรงเรียนหญิงล้วน ตั้งอยู่ที่เมือง Shrewsbury ห่างจากเมืองใหญ่ซึ่งก็คือเมือง Birmingham ประมาณ 20-30 นาที เปิดรับนักเรียนตั้งแต่อายุ 7 ปี จนถึง 18 ปี
      Adcote School ให้ความสำคัญกับค่านิยมและศีลธรรมของประเทศอังกฤษ และจะพยายามปลูกฝังให้นักเรียนให้ความสำคัญกับค่านิยมเหล่านี้ด้วย เช่น ความเป็นประชาธิปไตย การเคารพและทำตามกฎหมาย การให้ความเคารพซึ่งกันและกัน การยอมรับในความแตกต่างของความเชื่อและศาสนา เป็นต้น
      ข้อดีของการเรียนโรงเรียนหญิงล้วนคือ ครูผู้สอนมีความเชี่ยวชาญในการดูแลเด็กผู้หญิง ทำให้เด็กมีกล้าแสดงออก และมีความมั่นใจทั้งในห้องเรียนและการทำกิจกรรมนอกห้องเรียน
      นอกจากนี้ Adcote School ยังมีการเตรียมความพร้อมทางด้านการศึกษาให้แก่นักเรียนเพื่อก้าวเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัยด้วย โดยหลักสูตรที่เป็นที่นิยมคือ STEM (Science Technology Engineering and Mathematics Education)

คอร์สเรียนที่เปิดสอน

  • Lower School – สำหรับนักเรียนอายุตั้งแต่ 7 ปี วิชาที่เปิดสอนได้แก่ English, Mathematics, Science, French, Latin, Geography, History, Religious Studies, Information and Communications Technology, Art, Drama, Music, PSHE and Physical Education.
  • Senior School – คอร์สเรียนที่เปิดสอน เช่น GCSE และ iGCSE, Fine Arts, Art and Textiles เป็นต้น
  • Sixth Form
  • Gifted and Talent – สำหรับนักเรียนที่มีความสามารถเฉพาะทางด้านต่างๆ ได้แก่

– Physical talent
– Artistic talent
– Mechanical ingenuity
– Leadership
– High intelligence
– Creativity
หากน้อง ๆ คนไหนสนใจสมัครเรียนหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการศึกษาต่อต่างประเทศ สามารถสอบถามเราได้ที่เบอร์ 02-613-1515 หรือ 095-580-6597 และอีเมล studyabroad@newcambridge.com ณ ศูนย์แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ NC World Education Links ชั้น 14 ศูนย์การค้า Zen@ Central World เรายินดีให้คำปรึกษาน้องๆ และดำเนินการสมัครให้ จนถึงขั้นตอนการทำวีซ่า ทั้งหมดฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้นเลยค่ะ
สอบถามข้อมูล โปรโมชั่น การเรียน IELTS สามารถสอบถามเราได้ที่เบอร์ 02-613-1177 และอีเมล info@newcambridge.com